Kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình 0977811080

Dịch Vụ Kiểm Định ở Ninh Bình chuyên nhận kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình, địa chỉ kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình, giá kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình, dịch vụ kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình, kiem dinh noi gia nhiet dau o Ninh Binh đảm bảo an toàn cho các nhà máy xí nghiệp, các công ty kinh doanh sản xuất và công trình xây dựng. Với uy tín gần 15 năm trong nghành kiểm định chúng tôi là địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhanh hiệu quả giúp doanh nghiệp kiểm tra được các thiết bị máy sản xuất và an toàn lao động.

Tư vấn và gọi kiểm định: 0977.81.1080

Uy Tín - Hiệu Quả - An Toàn - Giá Rẻ - Tiết Kiệm Thời Gian - Đảm bảo Chất Lượng

Phục vụ: 24/24h toàn quốc

Ninh Bình thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng dù chỉ có 2 huyện duyên hải là Yên Khánh và Kim Sơn có địa hình bằng phẳng. Quy hoạch xây dựng phát triển kinh tế xếp Ninh Bình vào vùng duyên hải Bắc Bộ. Vùng đất Ninh Bình xưa là kinh đô của Việt Nam giai đoạn 968 - 1010 với 3 triều đại Đinh, Tiền Lê, Tiền Lý và cũng là địa bàn quan trọng về quân sự qua các thời kỳ lịch sử. Với vị trí đặc biệt về giao thông, địa hình, lịch sử văn hóa đồng thời sở hữu 2 khu vực là di sản thế giới và khu dự trữ sinh quyển thế giới, Ninh Bình hiện là một trung tâm du lịch có tiềm năng phong phú và đa dạng. Năm 2015, Ninh Bình là tỉnh đầu tiên của đồng bằng sông Hồng có 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Ninh Bình, Tam Điệp).

Nồi gia nhiệt dầu là thiết bị dùng để gia nhiệt cho dầu tải nhiệt lên nhiệt độ cao mà nguồn nhiệt cung cấp là do sự đốt nhiên liệu, nhiệt của các khí thải và bao gồm tất cả các bộ phận liên quan đến quá trình tuần hoàn khép kín của dầu tải nhiệt.

Đây là một loại thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động sản xuất và chế tạo. Để đảm bảo an toàn và năng suất cho quá trình vận hành nồi hơi thì phải kiểm định an toàn theo định kì. 

Kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu:

Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của nồi theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn sau khi lắp đặt, trước khi đưa vào sử dụng lần đầu.

Kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ:

Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của nồi theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi hết thời hạn của lần kiểm định trước.

Kiểm định kỹ thuật an toàn bất thường:

Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn nồi gia nhiệt dầu theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi:

– Khi sử dụng lại các nồi đã nghỉ hoạt động từ 12 tháng trở lên;

– Sau khi sửa chữa, nâng cấp, cải tạo có ảnh hưởng tới tình trạng kỹ thuật an toàn của nồi;

– Sau khi thay đổi vị trí lắp đặt;

– Khi có yêu cầu của cơ sở hoặc cơ quan có thẩm quyền.

Quy trình kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình

Khi kiểm định nồi gia nhiệt dầu, tổ chức kiểm định được tiến hành theo QTKĐ:02-2016/BLĐTBXH bao gồm các bước:

Bước 1: Kiểm tra hồ sơ, lý lịch thiết bị;

Bước 2: Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài, bên trong;

Bước 3: Kiểm tra kỹ thuật thử nghiệm;

Bước 4: Kiểm tra vận hành;

Bước 5: Xử lý kết quả kiểm định.

Lưu ý: Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn này áp dụng đối với các loại nồi gia nhiệt dầu có áp suất làm việc của dầu lớn hơn 0,7 bar thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Quy trình này không áp dụng cho các nồi gia nhiệt dầu đặt trên tàu hỏa, tàu thủy và các phương tiện vận tải khác.

Thời hạn kiểm định

• Thời hạn kiểm kỹ thuật an toàn định kỳ là 02 năm.

• Đối với nồi đã sử dụng trên 12 năm thì thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ là 01 năm

Kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình chuyên nhận kiểm định ở tất cả các tất cả các Huyện Gia Viễn, Hoa Lư, Kim Sơn, Nho Quan, Yên Khánh, Yên Mô, hành phố Ninh Bình, Tam Điệp

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín – chất lượng – hiệu quả - giá rẻ – tiết kiệm thời gian và chi phí để kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Ninh Bình hay công trình xây dựng để cấp chứng chỉ hoạt động và để hệ thống máy móc được đảm bảo an toàn lao động, vận hành trơn chu cũng như hiệu quả hơn nữa vui lòng liên hệ

Dịch vụ kiểm định

Phục vụ 24/24h ở mọi khu vực Ninh Bình

Tư vấn: 0977.81.1080

Kiểm Định Ninh Bình – thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Kiểm Định Kỹ Thuật An Toàn Công Nghiệp Hà Nội

Chi nhánh 1: Số 148 KĐT Đại Kim, p.Định Công, q.Hoàng Mai, tp. Hà Nội

Chi nhánh 2: Số 79 Huỳnh Đình Hai, q.Bình Thành,Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 68 Hướng Đạo, Lạc Đạo, Văn Lâm,Hưng Yên

Chi nhánh 4: 235 An Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Chi nhánh 5: 55 BT02 KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Chi nhánh 6: A05 KCN Phúc Điền, Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Chi nhánh 7: Tổ 23, Khu đô thị Trần Lãm, Phường Trần Lãm, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Previous
Next Post »
 Gọi Tư Vấn: 0977 81 1080