Kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh 0977811080

Dịch Vụ Kiểm Định ở Quảng Ninh chuyên nhận kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh, địa chỉ kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh, giá kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh, dịch vụ kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh, kiem dinh noi gia nhiet dau o Quang Ninh đảm bảo an toàn cho các nhà máy xí nghiệp, các công ty kinh doanh sản xuất và công trình xây dựng. Với uy tín gần 15 năm trong nghành kiểm định chúng tôi là địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhanh hiệu quả giúp doanh nghiệp kiểm tra được các thiết bị máy sản xuất và an toàn lao động.

Tư vấn và gọi kiểm định: 0977.81.1080

Uy Tín - Hiệu Quả - An Toàn - Giá Rẻ - Tiết Kiệm Thời Gian - Đảm bảo Chất Lượng

Phục vụ: 24/24h toàn quốc

Tỉnh Quảng Ninh ngày nay thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ. Phía bắc giáp tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc, phía nam giáp thành phố Hải Phòng, phía đông giáp vịnh Bắc Bộ, phía tây giáp các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương. Đơn vị hành chính trực thuộc có 4 thành phố, 2 thị xã và 7 huyện trực thuộc, trong đó có 186 đơn vị hành chính cấp xã bao gồm 72 phường, 8 thị trấn và 98 xã. Quảng Ninh là tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc nhất của Việt Nam[1]. Tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh đến nay đạt trên 64% và là một trong 3 địa phương có tỷ lệ đô thị hóa cao nhất cả nước (sau TP Hồ Chí Minh và Bình Dương)

Được mệnh danh là vùng đất du lịch với rất nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ưu đãi, nơi đây có di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, khu di tích danh thắng tâm linh Yên Tử và rất nhiều các chùa ở Quảng Ninh mỗi năm thu hút hàng triệu khách đến tham quan du lịch .Quảng Ninh đang thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến với nơi đây..

Nồi gia nhiệt dầu là thiết bị dùng để gia nhiệt cho dầu tải nhiệt lên nhiệt độ cao mà nguồn nhiệt cung cấp là do sự đốt nhiên liệu, nhiệt của các khí thải và bao gồm tất cả các bộ phận liên quan đến quá trình tuần hoàn khép kín của dầu tải nhiệt.

Đây là một loại thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động sản xuất và chế tạo. Để đảm bảo an toàn và năng suất cho quá trình vận hành nồi hơi thì phải kiểm định an toàn theo định kì. 

Kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu:

Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của nồi theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn sau khi lắp đặt, trước khi đưa vào sử dụng lần đầu.

Kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ:

Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của nồi theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi hết thời hạn của lần kiểm định trước.

Kiểm định kỹ thuật an toàn bất thường:

Là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn nồi gia nhiệt dầu theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi:

– Khi sử dụng lại các nồi đã nghỉ hoạt động từ 12 tháng trở lên;

– Sau khi sửa chữa, nâng cấp, cải tạo có ảnh hưởng tới tình trạng kỹ thuật an toàn của nồi;

– Sau khi thay đổi vị trí lắp đặt;

– Khi có yêu cầu của cơ sở hoặc cơ quan có thẩm quyền.

Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Quảng Ninh được ví như một Việt Nam thu nhỏ, vì có cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới, sân bay. Theo quy hoạch phát triển kinh tế, Quảng Ninh vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc vừa thuộc Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là tỉnh khai thác than đá chính của Việt Nam và có vịnh Hạ Long là di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới. Quảng Ninh hiện nay đang phát triển theo hướng lấy du lịch, dịch vụ làm trọng tâm phát triển, kết hợp bảo vệ môi trường biển đảo.

Quy trình kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh

Khi kiểm định nồi gia nhiệt dầu, tổ chức kiểm định được tiến hành theo QTKĐ:02-2016/BLĐTBXH bao gồm các bước:

Bước 1: Kiểm tra hồ sơ, lý lịch thiết bị;

Bước 2: Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài, bên trong;

Bước 3: Kiểm tra kỹ thuật thử nghiệm;

Bước 4: Kiểm tra vận hành;

Bước 5: Xử lý kết quả kiểm định.

Lưu ý: Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn này áp dụng đối với các loại nồi gia nhiệt dầu có áp suất làm việc của dầu lớn hơn 0,7 bar thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Quy trình này không áp dụng cho các nồi gia nhiệt dầu đặt trên tàu hỏa, tàu thủy và các phương tiện vận tải khác.

Thời hạn kiểm định

• Thời hạn kiểm kỹ thuật an toàn định kỳ là 02 năm.

• Đối với nồi đã sử dụng trên 12 năm thì thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn định kỳ là 01 năm

Kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh chuyên nhận kiểm định ở tất cả các tất cả  hành phố Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cai, Uông Bí, Thị xã Đông Triều, Quảng Yên, Huyện Vân Đồn, Tiên Yên, Hải Hà, Cô Tô, Đầm Hà, Bình Liêu, Ba Chẽ

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín – chất lượng – hiệu quả - giá rẻ – tiết kiệm thời gian và chi phí để kiểm định nồi gia nhiệt dầu ở Quảng Ninh hay công trình xây dựng để cấp chứng chỉ hoạt động và để hệ thống máy móc được đảm bảo an toàn lao động, vận hành trơn chu cũng như hiệu quả hơn nữa vui lòng liên hệ

Dịch vụ kiểm định

Phục vụ 24/24h ở mọi khu vực Quảng Ninh

Tư vấn: 0977.81.1080

Kiểm Định Quảng Ninh – thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Kiểm Định Kỹ Thuật An Toàn Công Nghiệp Hà Nội

Chi nhánh 1: Số 148 KĐT Đại Kim, p.Định Công, q.Hoàng Mai, tp. Hà Nội

Chi nhánh 2: Số 79 Huỳnh Đình Hai, q.Bình Thành,Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 68 Hướng Đạo, Lạc Đạo, Văn Lâm,Hưng Yên

Chi nhánh 4: 235 An Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Chi nhánh 5: 55 BT02 KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Chi nhánh 6: A05 KCN Phúc Điền, Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Chi nhánh 7: Tổ 23, Khu đô thị Trần Lãm, Phường Trần Lãm, Thành phố Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Ninh

Previous
Next Post »
 Gọi Tư Vấn: 0977 81 1080